Untitled 21

NHÀ MÁY

300 1

ĐỐI TÁC GIA CÔNG

Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo – Kiến tạo cuộc sống xanh từ những sản phẩm chất lượng

Nhà máy Công nghệ Xanh là nhà máy sản xuất các sản phẩm tẩy rửa từ thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo.

Nhà máy Baliogo 01 được xây dựng năm 2021 tại Khu công nghiệp Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Nhà máy Baliogo 02 được xây dựng và hoàn thiện năm 2024 tại Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An. Với tổng diện tích ~70.000 m2, gồm khu nhà điều hành, phân khu sản xuất và kho bãi.

Hai nhà máy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tự động và khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Các khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của ngành. Bên cạnh đó, nhà máy ứng dụng quy trình sản xuất tự động giúp giảm cường độ làm việc của người vận hành. Tránh được các vấn đề về chất lượng do yếu tố con người gây ra, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.

Đến nay, nhà máy đã tạo ra hàng triệu sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm nhận được khách hàng phản hồi tốt và đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan…

Cong Nghe Xanh
Group 920

Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng tẩy rửa tại Việt Nam và các quốc gia khác.
Đặt mục tiêu đạt top đầu những thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, an toàn theo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.
Trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị gia công tại Việt Nam.
Group 921

Sứ mệnh

Với tiêu chí mỗi sản phẩm tạo ra đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, Nhà máy Công Nghệ Xanh Baliogo đảm bảo luôn chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Chúng tôi cam kết sẽ sản xuất những sản phẩm chất lượng vì cộng đồng, qua đó đóng góp thêm cho xã hội phát triển một môi trường sống xanh và bền vững.

Group 922

Giá trị cốt lõi

Bền vững môi trường: Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến và nguyên liệu thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác động tiêu cực đến thiên nhiên.
Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng và thị trường.
Phát triển con người: Tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện về kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng công việc.
Baliogo

Thành tựu nổi bật

Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo hiện đang là một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam hiện nay với các thành tựu nổi bật:
  • Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm.
  • Sở hữu 02 Nhà máy Công nghệ Xanh tại 02 miền Bắc Nam.
  • Sở hữu các chuyên gia cùng đội ngũ R&D hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Là đối tác gia công và chiến lược của hơn 300 đối tác trên toàn quốc.
  • Là đối tác lâu năm cùng các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ…
Nhờ sở hữu những lợi thế thế đang có và những thành tựu đã đạt được. Nhà máy công nghệ xanh BALIOGO tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất hàng đầu của bạn! Hãy trao cho chúng tôi cơ hội, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn.
Các bằng cấp giấy khen và giấy chứng nhận cho hệ thống nhà máy

MÔ HÌNH “3 XANH”

Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố: Xanh trong quá trình sản xuất; Xanh trong sản phẩm và Xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ Baliogo đến đối tác và khách hàng.