[Báo Sở Hữu Trí Tuệ] Nói về: Nhà máy Baliogo Long An: Đột phá công nghệ xanh tại khu vực phía Nam và sự kiện chấn động ngành sản xuất Việt

(SHTT) – Nhà máy Baliogo Long An kế thừa thành công của Nhà máy Baliogo 01 tại Hưng Yên, khẳng định vị thế tiên phong trong sản xuất tẩy rửa xanh. Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, nhà máy không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 Sự ra mắt của nhà máy này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Baliogo, mở ra nhiều cơ hội mới tại thị trường phía Nam.

Ưu thế từ định hướng sản xuất bền vững

Nhà máy Baliogo Long An được đặt tại Khu công nghiệp Nam Thuận, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bắt đầu khởi công vào tháng 6/2024, nhà máy có quy mô 50.000 m² và chính thức khánh thành vào ngày 15/10/2024. Với khả năng sản xuất tương đương nhà máy tại miền Bắc, nhà máy Baliogo 02 tại Long An có khả năng cung ứng ra thị trường khoảng 50 triệu lít thành phẩm mỗi năm.

1

Nhà máy được chia thành các phân khu chuyên biệt, bao gồm phân xưởng với diện tích 4.000 m², khu nguyên liệu, bao bì và sản xuất cùng phân khu điều hành tách biệt. Số lượng nhân công dự kiến khoảng 120 người, đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra liên tục và hiệu quả.

Nhà máy Long An kế thừa những ưu thế từ Nhà máy Baliogo 01 tại Hưng Yên, đồng thời được trang bị các máy móc hiện đại, đảm bảo quy trình sản xuất rõ ràng và nghiêm ngặt. Điều này cho phép Baliogo tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu chất thải và bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sự kiện chấn động ngành sản xuất hóa mỹ phẩm

Sự kiện khánh thành Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo 02 diễn ra vào ngày 15/10 tại Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An với sự tham dự của hàng trăm khách mời trong và ngoài nước. Đây là một trong những sự kiện chấn động trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm, đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn Baliogo, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế.

Nhà máy Baliogo Long An tiếp tục phát huy những thành công hiện có và đặt ra những tham vọng lớn hơn cho tương lai. Với định hướng phủ sóng toàn bộ thị trường miền Nam và mở rộng khu vực Đông Nam Á lẫn thị trường châu Âu, nhà máy có khả năng tăng gấp đôi năng lực sản xuất của cả hai đơn vị sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.

Trong sự kiện khánh thành ngày 15/10, bà Lê Khánh Yến, Tổng giám đốc Nhà máy Baliogo đã gửi lời mời và nhận được sự đồng thuận tham dự của  ông Jean Mane, Chủ tịch Tập đoàn Mane và các đại diện từ Đông Nam Á. Tập đoàn Mane là một đối tác chiến lược hàng đầu của Baliogo và nằm trong Top 5 nhà cung cấp hương liệu toàn cầu, đây là nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác bền vững giữa hai tập đoàn.

2

Sự kiện khánh thành mở ra những cơ hội mới và khẳng định vị thế của Baliogo trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm, đặc biệt khi Chủ tịch Tập đoàn Mane lần đầu tiên tham dự một sự kiện tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của các đối tác quốc tế đối với thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định tầm nhìn toàn cầu của Nhà máy Baliogo trong ngành công nghiệp sản xuất.

Với những thành tựu đã và đang làm được, Baliogo ngày càng chứng minh khả năng vươn tầm, khẳng định vị thế tiên phong, là một trong năm “ông lớn” ngành sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển trong tương lai.

 

Nguồn: Sở hữu trí tuệ