Tìm hiểu về công nghệ sản xuất nước rửa chén

Nước rửa chén là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp làm sạch bát đĩa và các vật dụng nhà bếp. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng và an toàn, Nhà máy BALIOGO đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất nước rửa chén hiện đại. Vậy công thức và quy trình làm nước rửa chén sinh học của Baliogo như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm Hiểu Về Công Nghệ Sản Xuất Nước Rửa Chén

THÔNG TIN VỀ NHÀ MÁY BALIOGO

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Khoái Châu, Hưng Yên – Baliogo là một trong những nhà máy theo mô hình Công nghệ xanh, có quy mô diện tích lớn nhất về lĩnh vực sản xuất hóa mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng ở khu vực 2 miền Bắc – Nam. 

Lĩnh vực gia công sản xuất tại Nhà máy bao gồm: Nước xả vải, nước tẩy xoong nồi, nước tẩy toilet sinh học, nước tẩy kính, nước lau sàn, nước giặt, nước hoa quần áo, sữa rửa chén, nước lau sàn, nước rửa chén sinh học, nước tẩy đa năng, sữa giặt. 

Với đội ngũ chuyên môn là các Bác sĩ, Dược sĩ, đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng sự chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… Nhà máy BALIOGO  đã và đang tư vấn trọn gói, nhận gia công sản xuất các mặt hàng Tiêu dùng – Hóa mỹ phẩm cho rất nhiều doanh nghiệp và cho một số nhãn hàng khác nhau. 

NHÀ MÁY BALIOGO NHẬN GIA CÔNG NƯỚC RỬA CHÉN LOẠI NÀO? 

Ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến, Nhà máy BALIOGO nhận gia công các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén sinh học. Khác với các sản phẩm cùng loại khác, nước rửa chén sinh học có công thức được tạo nên từ các thành phần tự nhiên, sử dụng các enzym sinh học và chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không có hóa chất nặng mùi. 

Tìm Hiểu Về Công Nghệ Sản Xuất Nước Rửa Chén 1

Nước rửa chén sinh học không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

 

CÔNG THỨC NƯỚC RỬA CHÉN SINH HỌC GIA CÔNG TẠI NHÀ MÁY BALIOGO

Các sản phẩm nước rửa chén sinh học gia công tại BALIOGO thường có nguồn gốc thực vật, được phát triển và hoàn thiện dựa trên phương pháp làm chất tẩy rửa từ enzyme rác nhà bếp (garbage enzyme) nên hoàn toàn: 

  • Không chứa màu hóa học. 
  • Không chứa thành phần nguồn gốc hoá dầu. 

 

Với công thức cải tiến hoàn toàn mới, nước rửa chén sinh học dễ dàng loại bỏ chất bẩn, độ diệt khuẩn đến 99,9%, làm sạch các mảng bám thức ăn trên nồi, xoong, bát đĩa một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức hay thời gian. 

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC RỬA CHÉN TẠI NHÀ MÁY BALIOGO DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 

BALIOGO luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu trong quy trình sản xuất nước rửa chén. Qua nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển, quy trình sản xuất của chúng tôi đã được tối ưu hóa để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng mọi yêu cầu về hiệu quả làm sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về quy trình sản xuất nước rửa chén  BALIOGO:

 

  • Lựa chọn nguyên liệu
  • Sản xuất theo quy trình
  • Thử nghiệm chất lượng 
  • Đóng gói sản phẩm
  • Kiểm tra chất lượng
  • Phân phối đến thị trường

Tìm Hiểu Về Công Nghệ Sản Xuất Nước Rửa Chén 2

Tại nhà máy Baliogo, chúng tôi sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, nhờ đó mà nước rửa chén của chúng tôi luôn có chất lượng vượt trội. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn tận tâm và không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải tiến để đưa ra sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. 

 

Dưới đây là một số loại máy móc thường được sử dụng trong quy trình sản xuất nước rửa chén tại Nhà máy BALIOGO: 

  • Tank khuấy trộn 
  • Máy chiết rót nước rửa chén: Máy chiết rót tự động, Máy đóng nắp tự động, Máy dán nhãn tự động

 

Nhà máy công nghệ xanh BALIOGO hiện đang cung cấp dịch vụ gia công sản xuất nước giặt, nước rửa chén bát, nước xả vải chất lượng cao cấp, cung cấp dây chuyền chiết rót nước giặt quần áo và chiết rót nước rửa chén bát tự động, chất lượng cao, công nghệ hiện đại,  giá thành hợp lý, dễ sử dụng vận hành đảm bảo chất lượng và bảo hành dài hạn

Hãy đến với Nhà máy công nghệ xanh BALIOGO khi bạn  có nhu cầu sản xuất, gia công nước rửa chén trọn gói, mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900.636.858

E-mail: info@baliogogroup.vn

Địa chỉ: Thôn An Dân, Xã Tân Dân, Huyện Khoái Châu – Tỉnh Hưng Yên