Nhà máy gia công hóa mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Nhà Máy Gia Công Hóa Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay
Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO trực thuộc tập đoàn Baliogo, được thành lập năm 2021 tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. 
Với diện tích 16.000m2, gồm khu nhà điều hành và phân khu sản xuất, kho bãi cùng hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO là một trong những đơn vị sản xuất Hóa mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. 
Nhà Máy Gia Công Hóa Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 1
Mang đến sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường, Baliogo luôn cố gắng để trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp. 

1. Nhà máy với mô hình sản xuất Xanh 

Mô hình XANH đang trở thành xu hướng sản xuất của con người hiện đại, nhất là trong bối cảnh môi trường biến đổi như hiện nay. XANH hóa sản xuất góp phần giảm thiểu ô nhiễm, hướng tới tăng trưởng bền vững mang lại nhiều lợi ích thiết thực về kinh tế cho doanh nghiệp.
Định hướng Nhà máy theo mô hình này, BALIOGO luôn coi Sứ mệnh XANH như kim chỉ nam trong quá trình sản xuất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có giá trị, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với cuộc sống XANH.

2. Thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất Hóa mỹ phẩm

Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO luôn nỗ lực, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất ngành hàng Mỹ phẩm – Dược mỹ phẩm tại Việt Nam. 
Cho đến nay, đội ngũ chuyên gia Nhà máy cùng nhân sự Tập đoàn BALIOGO đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển hàng triệu sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền hiện đại theo xu hướng thiên nhiên như: Nước giặt, Nước rửa bát, Nước lau sàn,… Các sản phẩm đều nhận được phản hồi tốt của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.
Đặc biệt, các sản phẩm trực thuộc Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO đều được sản xuất theo công thức thiên nhiên, không hóa chất độc hại, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và môi trường Việt Nam – đúng với phương châm mà nhà máy luôn tâm đắc: “An toàn với người tiêu dùng – Thân thiện với môi trường”

3. Lộ trình gia công tối ưu – tốc độ – hiệu quả

Với mong muốn mang đến cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm giá trị, Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO luôn tích cực đổi mới, cải tiến quy trình. Đặt giá trị cốt lõi tốc độ, tối ưu lên đầu, đối tác khi lựa chọn gia công tại Nhà máy sẽ được tư vấn lộ trình gia công phù hợp với điều kiện, đảm bảo thời gian và tiết kiệm chi phí nhất. 
Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO ứng dụng công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại để tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, quy trình gia công luôn được triển khai nhanh chóng, rút ngắn 50% so với đối thủ. Chỉ trong vòng 10 ngày với chi phí hấp dẫn, đối tác đã có thể “hiện thực hóa” ý tưởng của mình. 
Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO đã kết nối với hơn 300 đối tác, đưa những thương hiệu chất lượng, an toàn đến gần hơn với người tiêu dùng. Có thể kể đến các nhãn hàng tiềm năng như Chikado 6X Green, Koran,… Chưa dừng lại ở đó, Nhà máy BALIOGO dự định sẽ mở rộng thị trường sang các vùng miền Tổ Quốc.

4. Sứ mệnh ‘xanh”, sản phẩm “lành”

Nguyên liệu được dùng trong quy trình gia công đều là những thành phần an toàn và thân thiện với môi trường. Điều đó giúp sản phẩm gia công tại Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO mang những “cá tính riêng”, những cá tính mạnh mẽ nhất đóng góp thêm cho xã hội phát triển một môi trường sống khỏe mạnh, bền vững. 
Nhà Máy Gia Công Hóa Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 2
Hiểu được tầm nhìn và sứ mệnh phát triển của mình, Nhà máy Công nghệ XANH BALIOGO cam kết phấn đấu nằm trong top đầu những thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, an toàn, được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn. Sự hài lòng của Khách hàng chính là nguồn động viên lớn để BALIOGO không ngừng nỗ lực và phấn đấu vươn tới những đỉnh cao mới. 
Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo không ngừng đổi mới và nâng cao công nghệ sản xuất để mang đến những sản phẩm tốt hơn. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển luôn làm việc với tâm huyết để cải tiến công thức, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. 
Nhà máy công nghệ xanh BALIOGO hiện đang cung cấp dịch vụ gia công sản xuất nước giặt, nước rửa chén bát, nước xả vải chất lượng cao cấp, cung cấp dây chuyền chiết rót nước giặt quần áo và chiết rót nước rửa chén bát tự động, chất lượng cao, công nghệ hiện đại,  giá thành hợp lý, dễ sử dụng vận hành đảm bảo chất lượng và bảo hành dài hạn.
Hãy đến với Nhà máy công nghệ xanh BALIOGO khi bạn  có nhu cầu gia công Hóa mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng trọn gói, mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Nhà máy BALIOGO tin rằng: CHẤT LƯỢNG sẽ tạo nên SỐ LƯỢNG – Điều mà Đối tác luôn tin tưởng, giao phó cho BALIOGO những trọng trách lớn!
Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn, vui lòng liên hệ:
NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ XANH BALIOGO
Hotline: 0383.965.665
E-mail: info@baliogogroup.vn
Website: nhamaybaliogo.vn
Địa chỉ:
– Nhà máy Baliogo 01: Thôn An Dân, Xã Tân Dân, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
– Nhà máy Baliogo 02: Khu công nghiệp Nam Thuận, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An