Tập đoàn Baliogo đã tổ chức chương trình du lịch kỷ niệm 3 năm thành lập tại Đảo Cô Tô, Quảng Ninh, nhằm tăng cường đoàn kết nhân viên và nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hăng say. Đây là dịp để tri ân những đóng góp dành cho tập thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn cũng như Nhà máy, đã góp phần đưa Baliogo trở thành thương hiệu về sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Từ ngày 23 đến 25 tháng 06 vừa qua, hơn 130 cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Baliogo đã được tham gia vào một chuỗi hoạt động nghỉ dưỡng tại Đảo Cô Tô trong chương trình đặt biệt nhằm kỷ niệm 3 năm thành lập. Đây không chỉ là thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau những tháng ngày làm việc vất vả, mà còn là dịp để nhìn lại quá trình phát triển của công ty và cảm nhận sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong gia đình Baliogo, tôn vinh những đóng góp không ngừng của toàn thể nhân viên.
Chương trình du lịch được tổ chức hết sức chu đáo với các hoạt động mang tính team-building cao như thi đua thể thao, gameshow vui nhộn và các hoạt động giao lưu. Đặc biệt, giải thưởng có tổng giá trị lên tới hàng chục triệu đồng đã được dành cho các đội tham gia, thúc đẩy sự hào hứng và tính cạnh tranh trong từng hoạt động.
Buổi lễ kỷ niệm chính là điểm nhấn của chương trình, nơi mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Baliogo đã có dịp nhìn lại hành trình phát triển đầy nỗ lực và thành công của công ty trong suốt 3 năm qua. Không chỉ là dịp để tri ân, buổi lễ còn là cơ hội để gắn kết, thắt chặt lòng tin và nâng cao tinh thần làm việc chung trong tương lai.
Bà Lê Khánh Yến – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo, đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu đã đạt được và sự cống hiến không ngừng nghỉ của từng thành viên trong đại gia đình Baliogo. Chương trình du lịch kỷ niệm này là dịp để chúng ta cùng nhìn lại quá khứ, đánh giá hiện tại và cùng nhau bước vào tương lai với nhiều ý tưởng mới mẻ và hoài bão lớn lao hơn nữa.”
Chương trình du lịch kỷ niệm 3 năm thành lập Tập đoàn Baliogo không chỉ là một sự kiện để vui chơi mà còn là dịp để củng cố sự gắn kết và lòng tự hào của mỗi thành viên về sự phát triển của công ty. Đây là một bước đi quan trọng, đánh dấu sự khẳng định vị thế và cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn trong tương lai.
Trải qua 3 năm hành trình phát triển, Tập đoàn Baliogo đã gặt hái được những thành tựu đáng kể và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp. Với chiến lược tập trung vào 5 lĩnh vực chính: Thương mại, Logistics, Sản xuất và Xuất nhập khẩu, Baliogo đã thành công trong việc xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh vững mạnh.
Baliogo sở hữu một đội ngũ livestream (9 chiến thần) thu hút hơn 8 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng, mở rộng sự hiện diện qua các nền tảng Facebook, Shopee và Tiktok. Với mạng lưới hơn 350 nhà phân phối và 3000 đại lý, công ty đã củng cố được vị thế trên thị trường nội địa và quốc tế, với việc xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường như Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Nhật Bản, Pháp, Úc và Nga.
Về Sản xuất, Tập đoàn Baliogo sở hữu hai nhà máy Công nghệ Xanh, một tại khu công nghiệp Khoái Châu, Hưng Yên và dự kiến ra mắt nhà máy mới thuộc khu vực phía Nam tại khu công nghiệp Đức Hòa, Long An. Nhà máy đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh khi công suất sản xuất lên đến 36 triệu lít thành phẩm mỗi năm và hơn 500 mã sản phẩm, công ty đã khẳng định vị thế là đơn vị nằm trong Top 5 những thương hiệu sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, Baliogo còn là đối tác gia công cho hơn 500 đối tác, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm quốc gia.
Những thành tựu này không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Baliogo trong việc mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Sự kiện du lịch kỷ niệm 3 năm thành lập Tập đoàn tại Đảo Cô Tô càng là cơ hội để công ty tôn vinh những cống hiến của cán bộ công nhân viên, củng cố lòng đoàn kết và chuẩn bị cho những bước đi mới trong tương lai.